Dịch vụ dán, in, cắt chữ decal cửa kính tại Đà Nẵng TEL: 0935.665.433

Ngày đăng: 03-07-2018 - Lượt xem: 4737
Decal dán kính mờ hay còn được gọi là giấy dán kính mờ, giấy dán kính cát mờ, , đề can dán kính là sản chuyên dụng dán kính dán kính cửa ra vào,văn phòng, vách kính nhà.

Decal dán kính mờ hay còn được gọi là giấy dán kính mờ, giấy dán kính cát mờ, , đề can dán kính là sản chuyên dụng dán kính dán kính cửa ra vào,văn phòng, vách kính nhà , cửa kính vách kính văn phòng với tác dụng che mờ tạo điểm nhấn cho bức vách cửa kính. Decal mờ là sản phẩm decal dán kính đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đến này đã trở thành vật liệu không thể thiệu trong thiết kế thi công nội thất văn phòng, nhà ở. Sau đây chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng tham khảo decal dán kính được bên mình đã từng  thi công và sưu tầm mẫu đẹp.
dan decal tai da nang

( Dán cửa kính mờ tại Đà Nẵng) ( Cắt chữ kính mờ tại Đà Nẵng)

dan decal kinh mo tai da nang

Thi công dán kính mờ tại Đà Nẵng giá rẻ

dan delcal mo tai da nang

( Dán cửa kính tại Đà Nẵng)

cat decal tai da nang gia re

( Dán Cửa kính Mờ, Thi công tại Đà Nẵng )

Dán thi công decal kính mờ tại Đà Nãng

Thi công kính mờ tại Đà Nẵng

Decal dán kính mờ là dòng giấy dán cửa kính duy nhất mà Việt Nam có thể sản xuất. Đây là dòng sản phẩm chuyên dụng dán kính cho văn phòng. Ngoài ra nếu các bạn muốn dán cho cửa ra vào thì giấy dán

kính mờ cũng là gợi ý mà bạn không thể bỏ qua.

Đặc điểm, ứng dụng của giấy dán kính mờ

Dưới đây là đặc điểm, ứng dụng cơ bản của decal dán kính mờ:

- Có tác dụng che mờ cửa kính: khi dán giấy kính mờ sẽ giúp hạn chế tầm nhìn của con người qua tấm kính, nếu đứng hoặc để đồ vật cách kính khoảng 2m thì gần như sẽ không thể nhìn thấy gì.

- Thường được sử dụng cho văn phòng: Nhắc đến decal dán kính mờ là phải nói ngay đến hầu hết các văn phòng tại Việt Nam đều ít nhiều sử dụng sản phẩm này ứng dụng dán kính cho văn phòng, 

- Tính sử dụng dễ dàng: Giấy dán kính mờ không được đánh giá cao về tính thẩm mỹ nếu đơn giản là chỉ dán mờ thì . Tuy nhiên nếu biết kết hợp dán mờ với kẻ chỉ, cắt lai hay cắt dán logo công ty thì giấy dán kính mờ lại là 1 giải pháp trang trí tuyệt vời. - Không cản sáng: Cấu tạo của decal dán kính mờ là từ nilon trắng phủ cát nên khả năng xuyên sáng của chúng rất cao. Vì lẽ đó mà khi dán kính mờ lên các bạn sẽ không cần lo ngại vấn đề chúng sẽ làm giảm ánh sáng vào phòng mình. - Có tác dụng bảo vệ kính: Keo dán kính mờ có khả năng bám dính cực tốt chính vì vậy nên sau khi dán lên nếu chẳng may kính có bị vỡ thì keo dính sẽ giúp liên kết các mảnh vỡ lại giúp hạn chế rủi do tai nạn ngoài ý muốn - Rất dễ dàng thi công: Như chúng tôi có giới thiệu, keo dán kính mờ có khả năng bám dính rất tốt, ngoài ra chúng lại không phải căn hoa văn như giây dán kính trang trí hay phủ kim loại như giấy dán kính phản quang nên việc thi công giấy dán kính mờ vô cùng đơn giản và dễ dàng.

 

Tin khác