Dịch vụ in phun khổ lớn decal - PP - bạt Hilfex tại Gia Huy Đà Nẵng

Ngày đăng: 12-11-2022 - Lượt xem: 779
Ngày nay, có thể dễ dàng thấy các banner Hiflex thống trị ở mảng quảng cáo ngoài trời. Lý do vì khổ in rộng, có thể dễ dàng dán nối tạo ra những banner hàng chục mét vuông mà vẫn đảm bảo độ chính xác của hình ảnh. Với máy in phun Hiflex, In Phun có thể tạo ra những sản phẩm khổ lớn giá cả phù hợp.


Vì vậy, in hiflex được sử dụng phổ biến và rộng rãi hơn. Công nghệ in hiflex chịu nhiệt tốt và có độ bền cao. Bên cạnh đó, do giá thành in hiflex khá phù hợp nên ngày nay, nhiều sự kiện quảng cáo, bảng hiệu, banner được in bằng chất liệu này, kết hợp với công nghệ in phun.
in bạt hiflex kho lon tai da nang
In pp lắp banner, kệ X sau khi in, cung cấp x banner, standee. PP được sử dụng trong nhà lẫn ngoài trời (PP ngoài trời). Tuy nhiên PP có một nhược điểm mà khách hàng rất dễ mắc phải. Đó là sau khi dán lên tường hay cửa một thời gian chúng ta sẽ không thể lột bỏ lớp PP đó đi hết vì lớp keo dán quá chắc đã giữ lại lớp giấy kia. Đối với các cửa hàng có thể dùng giải pháp in PP thay vì in hiflex.
Vì PP bóng có lớp keo bên trên tạo sản phẩm chất lượng cao hơn. Còn Standee cũng là giải pháp tốt nhất cho công việc vận chuyển. Standee dễ tháo dỡ, cất vào bên trong hoặc dịch chuyển tránh làm ảnh hưởng đến phương tiện khác. Cũng là giải pháp tốt nhất của những công ty tham gia các gian hàng hội chợ triển lãm v.v…
in decal pp kho lon gia re da nang
 IN decal PP khổ lớn giá rẻ Tại Đà Nẵng
Dịch vụ in phun khổ lớn decal - PP - bạt Hilfex tại Gia Huy Đà Nẵng
 

Tin khác