In hóa đơn bán lẻ tại Đà Nẵng

Ngày đăng: 26-05-2023 - Lượt xem: 492
Tác dụng chính là liệt kê hàng hóa, số lượng hàng hóa khách hàng đặt mua, từ đơn giá đưa ra tổng tiền chính xác và tạo sự rõ ràng minh bạch trong quá trình trao ...

in phiếu bán lẻ tại Đà Nẵng giá rẻ
Hiện nay, đa siis công ty, doanh nghiệp, cửa hàng cần sử dụng in hóa đơn bán lẻ trong quá trình giao dịch buôn bán.  Tuy nhiên lựa chọn mẫu hóa đơn ấn tượng và đẹp mắt cũng là yếu tố quan trọng.Hóa đơn bán lẻ mang đến sự chuyên nghiệp cho công ty của bạn đối với khách hàng, đối tác. in hóa dơn bán hàng tại Đà nẵng
 

1. Hóa đơn bán lẻ là gì?

Hóa đơn bán lẻ là loại giấy tờ thường dùng để trao đổi giao dịch giữa người bán và mua hàng khi thanh toán.Tuy nhiên, các loại hóa đơn bán lẻ lại ít có giá trị về mặt pháp lý và không chịu sự quản lý chi cục thuế. Thông thường, hóa đơn bán lẻ không được kê khai khấu trừ thuế mà sẽ được hạch toán nội bộ tại các đơn vị mua bán. Loại hóa đơn này sử dụng nhiều nhất tại cửa hàng bán lẻ và không do Bộ tài chính phát hành.

2. Các loại giấy in hóa đơn bán lẻ

Hiện nay, người ta sử dụng một số loại giấy đặc biệt dùng để in hóa đơn bán lẻ đảm bảo về tính thẩm mỹ và độ bền. Dưới đây là một số loại giấy phổ biến nhất.

Giấy bãi bằng

Là loại giấy trắng thông thường, loại giấy này thường dùng để in hóa đơn bán lẻ 1 liên, khi viết cho khách cần để giấy than đè lên để đưa cho người mua hàng. 

Giấy carbonless

Đây là loại giấy cao cấp để xác nhận giao dịch, có 3 màu khách nhau: màu trắng vàng và hồng. Khi sử dụng giấy carbonless thì ko cần giấy than để ghi đè lên, chỉ cần viết thông tin tự in sang các mặt sau.

 

Tin khác