In menu tại Đà Nẵng

Ngày đăng: 06-10-2016 - Lượt xem: 4445
Phan Gia Huy sẽ mang đến cho bạn dịch vụ thiết kế in menu với chất lượng cao. Với sự chọn lọc về thiết kế, chúng tôi sẽ truyền cảm hứng và đem đến hình ảnh món ăn hấp dẫn và thú vị trên từng món ăn.

Vì thế chúng tôi đã xây dựng 1 quy trình in menu chuyên nghiệp tại Đà Nẵng từ khâu thiết kế tới khâu in ấn và gia công sản phẩm 1 cách xuất sắc. Có lẽ điều bạn cần cung cấp cho chúng tôi có lẽ chỉ là thông tin của menu. Ngoài ra chúng tôi sẽ tư vấn bạn nên chọn loại phong cách thiết kế nào để phù hợp với bạn Trong trường hợp bạn chưa có hình ảnh chân thực món ăn. Chúng tôi có thể giúp bạn đảm nhiệm khâu chụp ảnh món của bạn, tuy nhiên cũng cần có 1 khoản phí nho nhỏ cho chúng tôi nhé. Sản phẩm menu rất đa dạng về mẫu mã, có thể kể đến như menu bọc da, menu giấy cán màng, menu giấy bồi, menu decal, menu meka...Về phương pháp in. Nếu bạn in số lượng rất nhiều khoảng trên 500 cái thì có thể dùng phương pháp in offset. Tuy nhiên đề xuất bạn nên in kĩ thuật số vì có thể in số lượng ít thay vì in offset đòi hỏi phải in số lượng rất lớn.Lưu ý: giá hoàn toàn khác nhau đối với từng loại chất liệu và số lượng, ví dụ in 20 cuốn thì giá thành sẽ thấp hơn rất rất là nhiều so với in menu một cuốn, hoặc bọc da sẽ khác bọc meka..

in menu tai da nang

In menu tại Đà Nẵng giá rẻ

 Tại công ty chúng tôi,các loại menu được thiết kế và in menu thành phẩm đều thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp, tất cả công đoạn đều được thực hiện một tỉ mỉ, chu đáo,. Đảm bảo mang đến cho bạn sự hài lòng nhất về sản phẩm menu cafe hoàn hảo, bao bền, đẹp về thẩm mỹ. Thiết kế menu tại Phan Gia Huy chỉ được dừng lại khi sự hài lòng của quý khách ở mức cao nhất. Bạn sẽ được thiết kế demo vào trao đổi thông tin sau khi quý khách hoàn toàn đồng ý đưa vào sản xuất.

Các loại menu được phân loại theo nhu cầu, chất liệu.... 

+ Menu nhà hàng

+ Menu quán ăn

+ Menu quán nhậu

+ Menu quán trà sữa

+ Menu quán cà phê

+ Menu cao cấp nhựa trong suốt tại Đà Nẵng

+ Menu giấy cao cấp

menu quán cà phe quá ăn vặt
Menu ăn vặt mì cay tại đà nẵng in giá rẻ

In menu quán ăn vặt tại Đà Nẵng

Cuối cùng để lựa chọn menu đẹp tại Đà Nẵng thì bạn nên tìm hiểu kĩ về chất liệu, màu sắc hợp với mình và các yếu tố khác để có được 1 menu đẹp giá rẻ...

 

Tin khác