In Tờ rơi - Fly, Tờ gấp - Brochure tại Đà Nẵng giá rẻ

Ngày đăng: 20-10-2016 - Lượt xem: 3582
Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành in ấn và thiết kế, chúng tôi đã tiếp cận và làm việc với nhiều doanh nghiệp địa phương và đã in ấn hàng trăm mẫu tờ rơi tờ gấp brochure với giá cực rẻ, được in bằng công nghệ in offset máy in khổ lớn cao cấp, Phan Gia Huy không ngừng quảng báo thương hiệu để vươn xa hơn trong lĩnh vực in ấn

Thiết kế và in ấn tờ rơi, tờ gấp là một trong những giải pháp tuyệt vời để doanh nghiệp và tổ chức cá nhân bạn truyền bá thông tin tới cộng đồng theo một cách đại trà. Chúng ta có thể bắt gặp tờ rơi, tờ gấp brochure trong đời sống hằng ngày và có thể sử dụng tờ rơi, tờ gấp để phát trực tiếp hoặc dán tiếp tới đối tượng tiếp nhận, hỗ trợ các đại lý, khách hàng trong việc giới thiệu chi tiết các chương trình khuyến mãi, sản phẩm, dịch vụ ưu đãi cụ thể của doanh nghiệp, tổ chức bạn.

 Đặc điểm thiết kế và in ấn của tờ gấp 3. Tờ gấp 3 hay brochure sẽ có 6 trang bao gồm 3 trang mặt trước và 3 trang mặt trong. Do diện tích in ấn chỉ bao gồm 2 mặt trên khổ A4 và được chia thành 6 trang con nên các thông tin thể hiện trên tờ gấp 3 thường đưa vào với lượng thông tin lớn để tiết kiệm khoản chi phí in ấn. Cuốn brochure sau khi gấp lại có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng phân phát, tiện dụng trong chiến lược khuyến mãi, kinh doanh.
Cách thiết kế tờ gấp 3

Trang bìa 1 thường sẽ được đưa thông tin ngắn gọn về công ty như tên công ty, địa chỉ, Hotline, SĐT, Email, slogan và một hình ảnh đẹp, độc đáo về sản phẩm, dịch vụ. Trang này mang tính chất quảng cáo quyết đinh về hiệu quả của tờ gấp bạn nên chỉ cần đưa các nội dung rất ngắn gọn - Trang bìa 6 thường đưa thông tin liên hệ như bản đồ hoặc một vài hình ảnh đẹp - Các trang trong sẽ chia bố cục rõ ràng để liệt kê và đưa thông tin về sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp bạn cung cấp.

                                                                                  ( In tờ gấp 3 giá rẻ tại Đà Nẵng )
- Do kích thước khổ in tờ gấp ( brochure) không lớn nên bạn có thể sử dụng các hình ảnh có có độ sắc nét vừa phải một cách dễ dàng và an toàn. Kích thước thông dụng của tờ gấp 3: 21*197mm. Ngoài ra có các kích thước tờ gấp lớn có thể nhỏ hơn theo nhu cầu của khách hàng như khổ 12 x 24 cm, nhưng kích thước này sẽ tốn kém hơn do phải dùng khổ giấy nhỏ hơn trên khổ a4 nên tỉ lệ giấy thừa sẽ cao.

tờ rơi tờ gấp brochure tại đà nẵng

In tờ rơi tờ gấp brochure giá rẻ tại Đà Nẵng giá rẻ

 Trong một vài trường hợp, nhu cầu của quý khách không cao nhưng cần gấp thì chúng tôi sẽ in với máy in kĩ thuật số hiện đại, đủ đáp ứng nhu cầu in tờ rơi tờ gấp brochure lấy gấp của quý khách tại Đà Nẵng với chi phi khá rẻ giúp quý khách chủ động hơn trong công việc kinh doanh và chương trình của mình,

 

 

Tin khác