THIẾT KẾ IN ẤN NAME CARD ĐÀ NẴNG GIÁ TỐT 0935 665 433

Ngày đăng: 29-05-2023 - Lượt xem: 1000
In Name card - In Danh Thiếp - In Card Visit

Name card là gì ?

Name card là mẫu giấy gói gọn trong lòng bàn tay đối phương nhưng phải đủ sức giới thiệu bạn là ai, bạn làm gì.

Mục tiêu của doanh nhân là có name card thật ấn tượng và dễ nhớ

.Để có một name card thành công, ngoài yếu tố rõ ràng, thông tin đầy đủ thì chúng còn cần một diện mạo đẹp.

Giữa rất nhiều danh thiếp của nhiều công ty khác nhau, làm sao để cho mẫu của bạn luôn được lưu lại, luôn nổi bật và in vào tâm trí của người đang sở hữu.

IN NAME CARD IN DANH THIEP IN CARD VISIT

Hiểu theo cách đơn giản là một mảnh giấy hình chữ nhật thể hiện ngắn gọn những thông tin cơ bản của cá nhân hay doanh nghiệp. Như logo, tên thương hiệu, tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại, email liên hệ, Website.

Name card thường được thiết kế theo màu sắc của logo thương hiệu và mang phong cách phù hợp với lĩnh vực mà thương hiệu đó kinh doanh. Thông thường, khi đã là một doanh nghiệp thì luôn sở hữu quy định in name card đồng nhất cho nhân viên. Mục đích là để chia sẻ hay đưa cho người khác, họ sẽ biết được bạn là ai, bạn làm việc cho thương hiệu nào, công ty bạn ở đâu, khi cần khách hàng sẽ có thông tin để liên lạc.

Vì sao doanh nghiệp nên in name card?

Không chỉ là một công cụ cung cấp thông tin của bạn cho khách hàng, việc in name card đẹp còn là cơ hội để kết nối với khách hàng tiềm năng mới. Do đó, sản phẩm này sẽ không bao giờ bị thay thế bằng bất kỳ công cụ mạng kỹ thuật số nào khác. Tấm thẻ này thể hiện tính chuyên nghiệp, văn hóa của công ty, cá nhân và là một trong những vật phẩm không thể thiếu trong bộ nhận diện thương hiệu.

Khi in name card, bạn cần chú ý những điều gì?

Là một "mặt tiền" đại điện cho doanh nghiệp và quảng bá thương hiệu, name card của bạn cần phải chuyển tải được bộ nhận diện cho doanh nghiệp.

Thông qua các hình dạng, màu sắc và các thông tin cần để cung cấp thông tin đến khách hàng. 

Những yêu cầu cơ bản cần lưu ý khi in name card:  Bố cục nội dung trên card Thiết kế, màu sắc, bố cục hợp lý Chất liệu giấy in Kỹ thuật in ấn.

Bố cục name card

Bố cục của một thiết kế name card cần những thông tin sau:

  Tên và chức danh: Tên của tổ chức là đặc biệt quan trọng khi in name card.

Về chức danh một cá nhân hoặc chủ doanh nghiệp nhỏ hãy ghi chú vào tấm card để người khác hiểu rõ hơn về công việc bạn đang làm.

Thông tin liên lạc: Đây là phương tiện giúp những khách hàng hay đối tác liên hệ với bạn để bàn bạc về công việc. Do đó, bạn phải đảm bảo tất cả thông tin liên hệ của bạn đã được bao gồm trong thẻ như số điện thoại, email, website và địa chỉ thực của công ty.

Các phương tiện truyền thông: Ở thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, đối với các doanh nghiệp tổ chức ngoài những thông tin liên lạc truyền thống ra, trên name card còn có các thông tin mạng xã hội để phòng trường hợp khách hàng không liên lạc được với doanh nghiệp.

Việc bao gồm hồ sơ mạng xã hội trên card đã không còn quá xa lạ. Nhưng cũng không nhất thiết phải đưa ra toàn bộ thông tin về chúng.

Lưu ý trước khi in name card dành cho các cá nhân, doanh nghiệp In name card là cách truyền đạt thông tin liên lạc hiệu quả tới các đối tượng hữu quan. 

Mặc dù card có kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn chứa đựng được đầy đủ thông tin cần thiết. Đây cũng là ưu điểm của ấn phẩm này.
 Bạn sẽ không thể ghi quá nhiều chi tiết lên chiếc card nhỏ kia. 
Do đó, cần phải chọn lọc thông tin để cung cấp được tên, lĩnh vực hoạt động, số điện thoại,...
IN NAME CARD IN DANH THIẾP
Không thể phủ nhận vai trò của name card trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Các công ty cần có kế hoạch thiết kế name card khi thực hiện các ấn phẩm truyền thông thương hiệu để có thể đồng bộ. 
Nếu quý khách hàng có nhu cầu in name card giá rẻ, chất lượng thì hãy gọi ngay cho SDT 0931 855 505 để được hỗ trợ.

 

Tin khác