In tem dán trà sữa, tem dán ly cafe, dán hộp bánh giá rẻ tại Đà Nẵng

Ngày đăng: 21-03-2019 - Lượt xem: 1355
In tem dán trà sữa, tem dán ly cafe giá rẻ tại Đà Nẵng

  Đối với việc in ly trà sữa hay cafe rất tốn kém, nhiều khách hàng đang tìm cách giải quyết. Phan Gia Huy xin giới thiệu giải pháp in tem dán trà sữa, cafe vừa đẹp vừa tiện. Đặc biệt giá in tem dán ly trà sữa, ly cafe rẻ hơn so với in trực tiếp lên ly nhựa rất nhiều.

Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về giá cả và quy cách in ấn. Bài viết này dành cho những ông chủ và bà chủ đang muốn tìm cách tiết kiệm chi phí cho các quán trà sữa, cafe. Giải pháp trực tiếp ở đây là in tem dán trà sữa, tem dán ly cafe. 

 

Hình thức in tem dán trà sữa, cafe là giải pháp tiết kiệm chi phí so với việc in trực tiếp lên ly. Khi đã chấp nhận giảm giá thành tiết kiệm chi phí  Chúng ta bắt đầu tìm hiểu về quy cách làm tem dán trà sữa và cafe ngay bây giờ.

In decal nhựa trắng: bên ngoài nó tương đối giống decal giấy tuy nhiên nó chống nước và không bị rách. Đặc biệt, in decal nhựa đục có giá thành thấp phù hợp để in tem dán trà sữa. Chỉ riêng những điều này decal nhựa đục là sự lựa chọn hàng đầu làm tem dán ly trà sữa. tem dán đồ ăn vặt

tem dán ly nhưa đà nẵng

In decal nhựa trong: In decal nhựa đục. Nhìn bên ngoài nó tương đối giống decal giấy tuy nhiên nó chống nước và không bị rách. Đặc biệt, in decal nhựa đục có giá thành thấp phù hợp để in tem dán trà sữa. Chỉ riêng những điều này decal nhựa đục là sự lựa chọn hàng đầBề mặt decal nhựa đục có màu trắng đục nên bạn sẽ không nhìn xuyên thấu như decal nhựa trong. Một số thiết kế logo và tem dán đặc thù sẽ cần nền trong suốt. Lúc này decal nhựa trong là sự lựa hoàn hảo. Giá in decal nhựa trong đắt hơn nhựa đục, tuy nhiên vì nó đẹp hơn việc này hoàn toàn có thể bỏ qua.u làm tem dán ly trà sữa.

decal dan ly tra sua

Kích thước vao nhiêu là vừa: 

Tem dán ly tròn: 4cm, 5cm, 6cm.

Tem dán ly hình vuông: 4 x 4cm, 5 x 5cm, 6 x 6cm.

Kích thước tem dán hình chữ nhật: 4 x 6cm, 6 x 4cm, 4 x 8cm, 4 x 10cm.

Kích thước in tem dán hình dạng đặc biệt: 4 x 4cm, 5 x 5cm, 6 x 6cm, 4 x 6cm, 6 x 4cm.

IN SỐ LƯƠNG BAO NHIÊU LÀ ĐỦ:

Tùy theo nhu cầu Quán trà sữa lớn thì cần in tem dán số lượng lớn, các quán nhỏ lẻ chỉ có thể in số lượng ít. Vậy in bao nhiêu tem dán là vừa? Theo chúng tôi, các bạn nên in tem dán ly đủ dùng trong vòng 3 tháng. Sau đó có thể quyết định số lượng cho lần tiếp theo dựa vào số ly trà sữa, cafe đã bán ra trong 4 tháng là đủ. Việc in decal số lượng lớn có thể gây lãng phí. Đây là giải pháp thích hợp cho những cửa hàng lần đầu đi làm tem dán ly.

 

 


 

 

Tin khác