In menu bồi formex tại Đà Nẵng 0935.665.433 In nhanh lấy 24h

Ngày đăng: 27-09-2019 - Lượt xem: 2451
Dịch vụ in ấn Phan Gia Huy xin giới thiệu đến quý khách hàng loại menu decal PP ép cán formex loại menu rất được ưu chuộng hiện nay

* Vì sao nên in menu pp bồi formex
- Nói đến formex thì quý khách đều biết đến loại chất liệu vàng trong ngành quảng cáo, được sử dụng làm chữ nổi, vách ngăn, chữ trang trí.

- Phù hợp với loại menu một tờ dạng  A4.
-  Phù hợp trong việc sử dụng làm trà sữa, quán cafe, fastfood…
- In menu chất lượng cực đẹp,độ nét cao lại không thấm nước, độ bay màu hầu như bằng không khi cán thêm màng. Bạn nào đã từng in PP/decal chất lượng bên mình sẽ thấy decal được in rất nét, mịn và chất lượng.
- Đảm bảo chất lượng in cực đẹp. In menu số lượng ít. Chỉ cần số lượng 5-10 tấm chúng tôi đã có thể gia công cho quý khách.
Vì chúng tôi có thể gia công nhanh chóng với loại chất liệu này. Độ dày của loại menu bồi formex từ 3cm – 5cm. Phù hợp khi để ở quầy bán hàng trà sữa, cafe.
in menu boi formex tai da nang
( In menu decal PP bồi formex Đà Nẵng)
Nếu bạn in menu tờA4 dạng ép plastic, nhìn vào không sang trọng lắm và độ bền cũng kém hẳnn. Khả năng chống thấm của menu bồi formex cũng khá cao có thể so sánh với menu mika, nhựa.. độ bền cũng ở mức khá tốt . Vì bản chất nó nhựa xốp nên được sử dụng nhiều nhất các quán cafe, trà sữa rất thích làm menu dạng một tờ như thế này, nhưng nếu làm menu bồi giấy, nhựa với số lượng ít thì giá thành cũng khá cao, 
in menu tai da nang gia re

( In menu lấy nhanh giá rẻ tại Đà Nẵng)
in menu tra sua boi form tai da nang
( In menu trà sữa, cà phê, nhà hàng, quán nhậu.... tại Đà Nẵng)
in menu gia re da nang
( Menu Decal PP cán formex tai Da Nang in nhanh gia re)

- Nên chọn in menu bồi formex ở địa chỉ nào tại Đà Nẵng
Có khá nhiều nhà cũng cấp trong đó có dịch vụ in ấn & thiết  kế Phan Gia Huy. Với kinh nghiệm làm khá nhiều menu dạng decal pp bồi formex tại Đà Nẵng nên bạn cũng yên tâm về giá thành và chất lượng cũng như thời gian sản xuất. 
Địa chỉ:( cập nhật tháng 9-2019) 72 Đào Tấn - Hải Châu - Đà Nẵng
Điện thoại: 0935 665 433 ( Zalo)- 0931 855 505 
Email: namecarddanang@gmail.com 
 
Coppy right: http://designdanang.com
 

Tin khác