BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO IN BẠT HIFLEX CĂNG TRÊN KHUNG SẮT, HỘP ĐÈN QUẢNG CÁO TẠI ĐÀ NẴNG

Ngày đăng: 05-06-2018 - Lượt xem: 1610
Ở MIỀN TRUNG nói chung và Đà Nẵng nói riêng, bảng hiệu quảng cáo in bạt Hiflex căng khung sắt hoặc hợp kim sắt thép là loại bảng hiệu quảng cáo rất thịnh hành và phổ biến nhất hiện nay mà chúng ta thường thấy trên đường phố hay những Pano quảng cáo lớn đặt ngoài trời hay trong nhà.

Hiện nay Bảng hiệu quảng cáo in bạt Hiflex căng khung sắt được nhiều công ty cũng như doanh nghiệp sử dụng do tính hiệu quả và giá rẻ, nó đáp ứng được mọi nhu cầu quảng cáo của rất nhiều thương hiệu, công ty cả lớn và nhỏ bất kể dịch vụ nào như: Bất động sản, nhà đất, cà phê, nước uống giải khát, giặt là, cho thuê xe,...

Nếu bạn đang có ý định thi công bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Đà Nẵng, bạn nên tìm hiểu kĩ đơn vị mà bạn chọn để thi công để có được những sản phẩm đẹp, ổn định, chuyên nghiệp uy tín và tiết kiệm.

thi cong khung bat gia re da nang

( Hình ảnh minh họa thi công quảng cáo thường gặp ngoài trời )

 Giới thiệu:

- Chất liệu bạt Hiflex là một loại BẠT NHỰA có phủ lớp bề mặt với khả năng chịu nhiệt, chịu nước và có độ đàn hồi rất tốt. Nhờ những đặc điểm này, bạt Hiflex được sử dùng trong ngành in kỹ thuật số để dùng làm Pano ngoài trời. Bảng hiệu quảng cáo in bạt Hiflex căng khung sườn là loại bảng hiệu quảng cáo sử dụng chất liệu bạt in Hiflex, nó được dùng làm bảng quảng cáo, phướn, băng rôn, … Bạt Hiflex đang được sử dụng hiện nay có khổ lớn( thông dụng Việt Nam dùng khổ lớn nhất hiện nay là 3.2m) và có thể in với nhiều kích cỡ khác nhau tùy theo nhu cầu của khách hàng

Bảng hiệu quảng cáo in bạt Hiflex căng khung sườn hiện nay có 2 loại:

- Bảng hiệu in bạt Hifle kiểu thông dụng chỉ có bạt in Hiflex in nội dung cần quảng bá thường dùng trong bảng quảng cáo ngoài trời, Hoặc khung sườn bảng hiệu lót tôn rồi căng bạt Hiflex nếu bạn muốn bảng hiệu chống chịu được với thời tiết. Với kỹ thuật in phun kỹ thuật số hiện nay, bảng hiệu in bạt Hiflex đảm bảo hình ảnh sống động, không bị nhòe nhiều về màu sắc, và khi sử dụng ngoài trời cũng không bị ảnh hưởng gì nhiều. Thông thường một bảng hiệu in bạt Hiflex có độ bền không phai màu từ một đến hai năm rưỡi vì đa số hiện nay sử dung máy in do Trung Quốc sản xuất nhằm hạ giá thành sản xuất nên chất lượng vì thế cũng giảm đi khá nhiều so với máy in và bạt của Nhật Bản.

 - Một loại bảng hiệu in bạt Hiflex khác là bảng hiệu hộp đèn in bạt Hiflex. Loại bảng hiệu này làm bằng bạt Hiflex loại mỏng có khả năng xuyên sáng rất tốt kết hợp với khung sườn sắt và đèn huỳnh quang hay đèn Led chiếu sáng từ trong ra, hiện nay bạn nên chọn loại đèn led để chiếu sáng vì khả năng tiết kiệm điện tôt độ bền cao tránh được các tác động do thời tiết gây ra. Bảng hiệu quảng cáo in Hiflex với hộp đèn sử dụng ngoài trời thường dùng bạt Hiflex xuyên sáng 100% bởi độ xuyên sáng này này thì hình ảnh, câu từ và màu sắc sẽ trở nên rõ nét nhất, dễ gây sự chú ý với khách hàng khi buổi tối.

thi cong quang cao gia re da nang

* Ưu điểm nhất của bảng hiệu quảng cáo in bạt hiflex: Màu sắc sống động, giá thành rẻ, độ nét cao và chịu được môi trường nắng nóng và mưa..

* Nhược điểm bảng hiệu in bạt hiflex: - Nội dung Hình ảnh, màu sắc thông thường bắt đầu phai màu sau hai năm sử dụng và có dấu hiệu xuống cấp. - Giới hạn của loại bảng hiệu quảng cáo in bạt Hiflex là khi quan sát gần sẽ không thể đẹp bằng bảng hiệu quảng cáo sử dụng mica kết hợp với một số chất liệu in khác như decal. PP hoặc backlit film.. Do đó, bảng hiệu quảng cáo in bạt Hiflex căng khung sườn thường hạn chế dùng trong tầm gần và cận cảnh.

* Tiến độ thi công: Thời gian thiết kế & khảo sát công trình lên meket bảng hiệu sẽ được gửi tới khách hàng trong thời gian rất nhanh để duyệt mẫu. Tiến hành thi công lắp đặt không quá 03 -05 ngày sau khi ký hợp đồng.

 

Tin khác